CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

Quy trình đóng gói của Prima

  1. Quay video toàn bộ quá trình trước khi thao tác
  2. Cho hàng hóa vào Hộp đựng sản phẩm PRIMA
  3. Dán Phiếu yêu cầu quay video cảnh khui/mở hộp trên mặt trên của hộp
  4. Dán Tem vỡ vào miệng mở hộp, đánh dấu năm và tháng giao hàng
  5. Gói lại bằng màn bọc bong bóng
  6. Cho Phiếu bảo hành + Biên nhận bán hàng PRIMA
  7. Cho gói hàng và bao thư chứng từ vào hộp carton
  8. Niêm phong thùng/hộp carton bằng băng keo (băng dính) niêm phong
  9. Dán Phiếu yêu cầu quay video cảnh khui/mở hộp một lần nữa
  10. In thêm một Phiếu giao hàng
  11. Chụp ảnh thành phẩm sau khi hoàn tất đóng gói

Khi nhận được hàng, khách hàng quay lại video quá trình khui hàng, nếu sản phẩm từ Prima bị sai hàng, móp méo, hư hỏng, quý khách có thể liên hệ fanpage hoặc gọi vào hotline để khiếu nại đồng thời gửi video khui hàng và gửi trả lại sản phẩm. Prima sẽ xử lý đổi đúng món hàng lại cho quý khách, nếu thiếu một trong số chứng từ gửi hàng như hóa đơn, thẻ bảo hành, quà tặng, chúng tôi sẽ lập tức xử lý gửi đủ hàng cho quý khách để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VÀ THÂU ĐỔI

  1. Trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng ghi trên Hóa đơn,:
  • Quý Khách được đổi lấy sản phẩm khác. Sản phẩm mang đổi phải còn nguyên vẹn, không bị thay đổi màu sắc, kích thước, hình dạng ban đầu
  • Chúng tôi sẽ không trả lại tiền thừa nếu giá của sản phẩm mới thấp hơn giá của sản phẩm đem đổi.
  • Khách hàng sẽ phải trả thêm tiền nếu giá sản phẩm mới cao hơn giá của sản phẩm đem đổi
  • Việc đổi sản phẩm sẽ áp dụng cho các sản phẩm cùng loại và cùng cửa hàng
  1. Chính sách mua lại sản phẩm sau thời gian 7 ngày
  • PRIMA cần kiểm tra dấu thương hiệu được đóng trên sản phẩm, hoặc trong Bảng dữ liệu thông tin Khách hàng của Công ty, thì sản phẩm chỉ được chấp nhận mua lại khi có một trong hai yếu tố trên
  • Nếu sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc từ PRIMA như: Không có hóa đơn / Biên nhận bán hàng, không có dấu đóng thương hiệu, không có thông tin Khách hàng trong dữ liệu Công ty thì PRIMA có quyền từ chối không thâu mua sản phẩm

ĐIỀU KIỆN THÂU ĐỔI

Mua lại: Áp dụng giá mua nữ trang  50% – 99% được niêm yết bởi Công ty SJC x Trọng lượng vàng thực tế tại thời điểm khách đem ra Cửa hàng bán.

Đổi hàng: 50% – 80% giá trị hóa đơn. Với điều kiện hàng đổi mới có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đem đổi. Công ty sẽ không hoàn tiền nếu món hàng có giá trị thấp hơn.

Đối với trang sức vàng 9k và tranh vàng, Prima không nhận thâu đổi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Đây là sản phẩm sáng tạo chất lượng cao của thương hiệu PRIMA, được thiết kế và chế tạo quy trình nghiêm ngặt của Công ty TNHH Pranda Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Pranda, Thái Lan. Mỗi sản phẩm PRIMA là một tác phẩm nghệ thuật thủ công sử dụng vàng 24K, chế tác bởi các thợ kim hoàn có tay nghề cao với kỹ thuật hiện đại.

Quy định và điều kiện:

– Thời hạn bảo hành 02 năm kể từ ngày mua ghi trên phiếu/thẻ bảo hành.

– Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

* Lỗi kỹ thuật sản phẩm phát sinh trong quá trình sản xuất, được kiểm tra bởi Cty TNHH Pranda Việt Nam

* Thời gian bảo hành còn hiệu lực. Phiếu/thẻ bảo hành còn nguyên và đầy đủ thông tin sản phẩm.

– Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

*Hư hại do sử dụng / vận chuyển không đúng cách, sai mục đích, tự ý thay đổi / sửa chữa các linh kiện v.v…và sản phẩm không còn nguyên trạng như sản phẩm ban đầu, bất khả kháng (khí hậu, chiến tranh, v.v)

*Khách hàng có thể phải trả phí bảo hành hoặc sửa chữa

– Thời gian bảo hành hoặc sửa chữa từ 10 ngày tại Hồ Chí Minh và từ 14 ngày tại Hà Nội, các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng được quyết định bởi Cty TNHH Pranda Việt Nam, thời gian sẽ mất khoảng từ 25 đến 30 ngày tùy trường hợp.

Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng: customer_service_vn@pranda.com.vn hoặc hotline 0909 992 615.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Để xa nguồn nhiệt trực tiếp, tránh ánh sáng trực tiếp.

Không được dùng chất tẩy rửa/đánh bóng để phun/rửa/tiếp xúc trực tiếp lên kính và khung sản phẩm. Nếu cần thiết, nhẹ nhàng lau sạch bằng vải khô mềm để loại bỏ bụi bẩn.

Hạn chế cầm trực tiếp lên mặt kính và khung sản phẩm. Đối với tranh khung lớn, khi treo tranh phải dùng ke hoặc giá đỡ phía dưới bức tranh.

Để sản phẩm nơi thoáng mát, không để tranh nơi ẩm ướt.

ĐÂY LÀ CHỨNG NHẬN CHO SẢN PHẨM TAY NGHỀ CHẤT LƯỢNG CAO. VUI LÒNG BẢO QUẢN NƠI AN TOÀN.