CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & DỊCH VỤ HẬU MÃI
PRIMA là thương hiệu trang sức cao cấp, nổi bật với những ý tưởng sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận đến từ những nghệ nhân xứ sở chùa vàng được thể hiện qua những thiết kế độc đáo, tinh tế và sự tỉ mỉ trong từng khâu chế tác. Với các bộ sưu tập từ trang sức vàng 24K, 18K , 9K và trang sức kim cương đến các tác phẩm nghệ thuật trang trí quý giá mang tên “PRIMA ART”, PRIMA hân hạnh mang đến những giá trị bất tận và góp phần ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống của bạn.
Điều kiện Bảo hành và Dịch vụ Hậu mãi
- Khách hàng phải xuất trình Giấy chứng nhận bảo hành cho để được đảm bảo quyền lợi trong quá trình bảo hành sản phẩm.
- Công ty bảo hành sản phẩm cho những hư hỏng trong quá trình sử dụng bình thường hoặc bị lỗi kỹ thuật. Dịch vụ làm sạch sản phẩm: trọn đời sản phẩm. Sản phẩm PRIMA ART được bảo hành trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua hàng.
- Đối với chế độ bảo hành tại Điều 2, Công ty sẽ không bảo hành những hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản bất cẩn, sai cách hoặc tự ý chỉnh sửa, hoặc do sự hao mòn thông thường và lão hóa của sản phẩm, hoặc do những trường hợp bất khả kháng (thời tiết, chiến tranh, v.v.). Công ty sẽ tính phí dịch vụ trong trường hợp phải thay thế phụ kiện/đá quý hoặc trường hợp phải thêm vàng hoặc sản phẩm bị hư hỏng nặng theo tỷ lệ mà Công ty quy định. PRIMA sẽ cung cấp miễn phí một lần tăng hoặc giảm kích thước nhẫn, chỉ tăng, giảm 1 ni so với kích thước tiêu chuẩn.
- Trọng lượng của sản phẩm sau khi sửa chữa có thể khác so với trọng lượng ban đầu trước khi sửa chữa.
- Công ty có toàn quyền quyết định việc mua lại hoặc thu đổi sản phẩm theo điều kiện và giá do Công ty đưa ra. Công ty không mua lại hoặc đổi sản phẩm Prima Art; sản phẩm thiết kế riêng; sản phẩm tặng kèm; sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị chỉnh sửa so với tình trạng ban đầu và các sản phẩm có ghi trong Giấy chứng nhận bảo hành là không chấp nhận trả lại, mua lại hoặc đổi.
- Công ty có toàn quyền thay đổi các điều kiện bảo hành mà không cần thông báo trước.
Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết tại các Cửa hàng bán lẻ PRIMA và PRIMA ART tại Việt Nam hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua địa chỉ mail customer_service_vn@pranda.com.vn hoặc hot line 0909 992 615.
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
PRIMA JEWELRY
- Tất cả trang sức vàng 24K PRIMA đều được làm từ vàng nguyên chất 24K, đặc tính tương đối mềm và dễ uốn, do đó sản phẩm nên được sử dụng và bảo quản cẩn thận để hạn chế tối đa sản phẩm bị mòn và biến dạng.
- Để đảm bảo chất lượng lượng trang sức vàng 24K, 18K, 9K và trang sức kim cương, hãy để xa nguồn (i) nhiệt trực tiếp, (ii) mỹ phẩm, nước hoa hoặc hóa chất gây oxy hóa.
- Nếu cần làm sạch, (1) ngâm nhẹ nhàng trong nước ấm (hoặc với một lượng rất nhỏ nước rửa chén loãng), (2) dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng làm sạch, (3) nhẹ nhàng lau sạch bằng vải khô mềm để loại bỏ bụi bẩn, tránh làm sạch bằng chất ăn mòn.
PRIMA ART
- Để xa nguồn nhiệt trực tiếp, ánh nắng trực tiếp.
- Tránh làm sạch/phun hóa chất đánh bóng có tính ăn mòn trực tiếp lên kính, khung hoặc hộp mica của sản phẩm. Nếu cần, hãy nhẹ nhàng lau bằng vải khô mềm để loại bỏ bụi bẩn.
- Tránh tiếp xúc trực tiếp lên kính, khung và hộp mica của sản phẩm. Đối với các sản phẩm tranh có kích thước lớn, nên sử dụng chân đỡ hoặc giá đỡ bên dưới để hỗ trợ trọng lượng của tranh.
- Giữ sản phẩm nơi thoáng mát. Không để sản phẩm ở nơi ẩm ướt.
Dịch vụ sửa chữa
- Trang sức: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa trọn đời. Phí dịch vụ, phí sửa chữa, phí vật tư được áp dụng trong trường hợp thay thế linh kiện, đá quý hoặc trong trường hợp phải thêm vàng hoặc trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng theo tỷ lệ do Công ty quy định.
- Sản phẩm Tranh: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho trường hợp khung tranh bị hỏng, vỡ. Chi phí sửa chữa , thay mới tùy thuộc vào kích thước, chủng loại khung.
- Sản phẩm Tượng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho đế gỗ hoặc nắp chụp tượng bị hỏng, vỡ. Chi phí sửa chữa , thay mới tùy thuộc vào kích thước, chủng loại của đế gỗ hoặc nắp chụp.
- Thời gian bảo trì hoặc sửa chữa: từ 10 ngày tại Hồ Chí Minh và từ 14 ngày tại Hà Nội. Chúng tôi toàn quyền quyết định sửa chữa hoặc từ chối sửa chữa đối với các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng, thời gian sửa chữa sẽ mất khoảng từ 25 đến 30 ngày tùy trường hợp.
- Khi có nhu cầu sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng PRIMA và PRIMA ART trên toàn quốc. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo giá và mức phí trước khi tiến hành.
Dịch vụ sửa chữa Online
Nhằm đảm bảo trải nghiệm mua sắm của quý khách hàng tại tất cả các kênh, PRIMA trân trọng giới thiệu dịch vụ Sửa Chữa Online cho quý khách. Dưới đây là một số thông tin quan trọng để đảm bảo trải nghiệm của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
- Danh tính người mua: Để sử dụng dịch vụ sửa chữa online, xin vui lòng đảm bảo rằng quý khách vừa là người gửi hàng, vừa là người mua hàng, như đã được ghi trong Biên nhận bán hàng hoặc Giấy chứng nhận bảo hành. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo tính an toàn và độ chính xác trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Phí Vận Chuyển: Là một phần của dịch vụ sửa chữa, khách hàng vui lòng trả phí vận chuyển và phí bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển . Chúng tôi mong muốn sản phẩm của bạn đảm bảo đến tay chúng tôi một cách an toàn.
- Quá trình giao nhận: Chúng tôi đã hợp tác với một công ty vận chuyển đáng tin cậy được chỉ định bởi PRIMA để xử lý quá trình nhận và trả lại sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm quý giá của quý khách luôn được an toàn trong suốt hành trình.
- Phí Dịch Vụ: Trong trường hợp có phí sửa chữa, các chuyên viên PRIMA sẽ thông báo cho quý khách về chi tiết trước khi tiến hành dịch vụ. Chúng tôi mong muốn đảm bảo sự minh bạch trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chính Sách Hủy yêu cầu sửa chữa: Xin lưu ý rằng nếu quý khách quyết định hủy dịch vụ sửa chữa sau khi đã gửi sản phẩm, chúng tôi sẽ không hoàn lại chi phí vận chuyển và chi phí bảo hiểm. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này.
Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.